Cách tìm kiếm khách hàng khi mở tiệm giặt là mới

Để mà tiệm giặt là hoạt động đem lại lợi nhuận thì chắc chắn 1 điều đó là chúng ta cần phải có nguồn khách hàng ổn định để duy trì và phát triển cho tiệm giặt là . Chính vì thế vai trò của việc tìm kiếm khách hàng là một trong những khâu khá quan trọng .

Như chúng ta biết thì khi chúng ta muốn đầu tư kinh doanh một lĩnh vực gì đó thì chúng ta quan trọng nhất là khâu tìm đầu ra , đó chính là tìm khách hàng . Bởi đây mới chính là một trong những vấn đề mà được khá nhiều người gặp phải .

Khi chúng ta đã xác định là lựa chọn kinh doanh tiệm giặt là thì chúng ta cũng nên xác định cũng cần phải mất thời gian đến 1-2 năm mới có thể hồi được số tiền mà chúng ta đầu tư . Chính vì thế khi đầu tư chúng ta cũng không nên quá suốt ruột về vấn đề đó .

Nếu bạn mới mở tiệm giặt là , bạn đang gặp phải vấn đề đó là không biết nên bắt đầu từ đâu để tìm kiếm khách hàng ?

Dưới đây là những cách giúp bạn có thể khắc phục được các vấn đề về tìm kiếm khách hàng :

  1. Phân loại được khách hàng

    Khi bắt đầu mở tiệm giặt là thì chúng ta cần phân loại được các độ tuổi mà thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt là nhiều nhất để giúp chúng ta có thể sàn lọc được các đối tượng cho chúng ta quảng cáo và hướng đến .

  2. Lập chiến dịch ưu đãi giảm giá

    Khi kinh doanh một vấn đề gì thì chiến lược khuyến mãi cho khách hàng là một trong những vấn đề mà được khá nhiều người nên biết . Nó không chỉ giúp chúng ta giải quyết được khách hàng đến với chúng ta với số lượng lớn mà nó còn giúp chúng ta có thể mang lại nguồn thu nhập lớn .

  3. Tìm kiếm khách hàng Online

    Hiện nay với thời buổi của công nghệ ngày một phát triển cho nên việc đầu tư tìm kiếm khách hàng online đang là một trong những xu hướng mà được khá nhiều người quan tâm hiện nay . Với các mạng xã hội như Facebook  thì chúng ta có thể triển khai chạy quảng cáo theo khu vực đối với những người xung quanh khu vực tiệm giặt là của mình bán kính tầm 5km .

    Zalo cũng là một trong những hình thức tìm kiếm khách hàng cũng khá tiềm năng , chúng ta nên lựa chọn các hình thức tìm kiếm khách hàng sao cho ổn định nhất . Zalo có thể cho chúng ta quét các đối tượng xung quanh gần nhất với chúng ta . Chính vì thế hiện cũng có khá nhiều đơn đã triển khải theo hình thức này và cũng được khá nhiều lượng khách đến cũng tương đối lớn .

  4. Tìm kiếm khách hàng Offline

    Đây là một kênh tìm kiếm khách hàng truyền thống , hiện nay cũng khá nhiều người vẫn còn áp dụng nó . Chúng ta vẫn còn có thể phát tờ rơi để gia tăng sự thu hút khách hàng đến với chúng ta , nó không chỉ là thông điệp chi tiết các chương trình khuyến mãi từ chương trình của chúng ta tới tay người dùng nhất .

Để có lượng khách hàng hiệu quả sau khi mở tiệm giặt là thì chúng ta nên tham khảo thêm các hình thức tìm kiếm khách hàng sao cho ổn định nhất .Ngoài ra chúng ta phải tiến hành tìm kiếm thêm khách hàng theo từ ngoài khác nhau .

Loading...
Vote cho bài viết này!

Bình Luận

MENU